25 janúar 2006

En ef maður er bæði?

Girl: The fuckin' R train is a motherfuckin' myth. I swear to god, it's the fuckin' unicorn: only fools and virgins can see it.

Ég ætlaði að lesa í kvöld, en var að samþykkja að fara í vinnuna klukkan sjö. Vúbbdídú. Get bara ekki sagt nei við sumt fólk.

Og hvar í fjandanum eru naglaklippurnar mínar?

Þessi pítsa sem ég bakaði í fyrradag hefur aldeilis skilað sínu maður. Hún heppnaðist ekkert sérstaklega vel.. var andskoti sveitt svona nýkomin úr ofninum, og deigið náði ekki að bakast í gegn. En hún er fín köld. Metti mig í gær og í dag og það er ennþá eftir dágóður biti sem ég ætla núna að setja á disk inní ísskáp svo hún geti satt hungur mitt á morgun líka. Fjögurra daga pítsa?!?! Fokking magnað.

?"?"?!?!?!?"?!?#?#?"?!

Náði í plötuna La Maison de Mon Reve með CocoRosie fyrir einhverju síðan, en hlustaði lítið á hana. Smellti henni á í gær og hún virkar bara mun betur í svona almennilegu sándi. Grúv. Það sama má segja um Wolf Parade. Jú og örugglega flest annað líka. Ég hef bara aldrei haft svona mikinn bassa til umráða. Það er frábært.

Posterití: Við erum held ég rúmlega hálfnaðir með fjórðu seríu af X-Files. Það er sko stuðari.

-b.

Engin ummæli: