05 febrúar 2006

It burns burns burns..

Walk the Line er svona la-la mynd. Phoenix stendur sig helvíti vel en í heild er myndin frekar 'önremarkabúl'. Mér finnst einsog ég hafi séð þessa frásögn í bútum hér og þar í ævisögumyndum síðustu ára.

[Viðbót daginn eftir:] Hann Ármann kemst mun betur að orði en ég um þessa mynd, en þetta er svona sirka það sem ég vildi sagt hafa. Þakkir til Inga ábendara.

Nei annars er ekkert annað í gangi. Létt þynnka bara. Vinna á morgun vúhú. Vonandi verð ég ekki nálægt þessum bölvaða hálfvita sem ég þurfti að vinna með síðasta fimmtudag. Dísús. Það er greinilega takmarkalaus óendanleg helvítis uppspretta af fávitum þarna úti, og þeir kunna að kunna að kvitta undir starfsumsóknir.

Sem betur fer er slatti af góðu fólki þarna líka, og þið vitið hver þið eruð.

Sem. Betur. Fer.

-b.

Engin ummæli: