20 mars 2006

The Ballad of Dana Scully

Sköllí.. með rauða hárið þitt á skjánum
og greitt afturfyrir eyra öðrum megin og með gulleyrnalokk
Sköllí komdu til mín þegar þú ert í vandræðum
la la la tí da daí..

(Man ekki meir)

-b.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Glæsilegt! Jafnvel svo að þú gætir skrifað nafnið þitt sem ferning með x-i inní!

Í alvöru!

Ingi

Björninn sagði...

Ef þú ert að bera þetta saman við kveðskap Dags Sigurðarsonar þá þykir mér það frekar hæpið, enda var hann (að því er mér virðist) mun betra ljóðskáld en þessi litli brandari ber vitni.

Bara svo það sé á hreinu þá hef ég ekkert útá ljóðin hans að setja; það er karakterinn sem kemur fram í viðtölum við hann og þá sem þekktu hann sem mér þykir óþolandi. Þar er dregin upp mynd af blússandi egóista og besservisser sem var greinilega of góður fyrir allt það sem að honum var rétt.

Hvort þetta gefur rétta mynd af 'manninum sjálfum', það er svo annar handleggur..

Björninn sagði...

..eða kannske er ég bara flón sem kann ekki að taka hrósi?

Takk Ingi Björn.

Nafnlaus sagði...

Já þú ert flón!
Ekkert að þakka!

Ingi

Nafnlaus sagði...

Auk þess sem þetta var grín!

Ingi