05 febrúar 2007

Þá smælar heimurinn

Það var appelsínugul birta í herberginu þegar ég kom heim. Það er frekar þykkur himinn yfir borginni núna. Ég fór og lét taka passamyndir af mér, til að geta keypt mánaðarkort í lestirnar á morgun, og myndirnar eru svarthvítar og dálítið stórar. Þessi vél vildi ráða því sjálf hvenær hún smellti af, og þá verður maður að passa sig á brosinu. Einhverstaðar átti ég nú gamla passann, en ég gæti hafa týnt honum á Íslandinu yfir jólin. Eða kannske er hann inní í skáp.

...

Hann var inní skáp. Í fjórðu hillunni oná myndasöguhefti. Ég var pottþétt búinn að leita þar áður.

Djísús. Þar fóru sextíu krónur danskar fyrir lítið.

Nýir Rome og Studio 60 í dag, en um leið og ég set azureus í gang hrynur allt annað netsamband. Mikið þoli ég ekki þegar svona lagað virkar ekki bara.

Skólinn byrjar á morgun. Fyrsti tíminn klukkan tvö, daginn eftir klukkan tíu. Og ég vona að það verði eitthvað varið í þessa kúrsa, annars er ég hættur og farinn og strokinn til Belgíu.

-b.

5 ummæli:

[Davíð K. Gestsson] sagði...

Belgíu?
...ég þori varla að spyrja.

Nafnlaus sagði...

Já einmitt! Hvað er í Belgíu? Fyrir utan dásamlegur munkabjór!
-ingi

Björninn sagði...

Þarf maður eitthvað fleira en yndislegt klausturbrugg?

Nafnlaus sagði...

er betra netsamband þar?

Hallur

Björninn sagði...

Það væri óskandi maður.