17 ágúst 2007

Til hamingju þið þarna í rekkanum

AMSTERDAM, Netherlands-(Business Wire)-August 16, 2007 - Exactly 25 years ago tomorrow, on August 17, 1982, Royal Philips Electronics (NYSE:PHG, AEX:PHI) manufactured the world's first compact disc at a Philips factory in Langenhagen, just outside of Hanover, Germany. The invention of the CD ushered in a technological revolution in the music industry as CDs — with their superior sound quality and scratch free durability — marked the beginning of the shift from analog to digital music technology. The CD became a catalyst for further innovation in digital entertainment, helping pave the way for the launch of DVD and the current introduction of Blu-ray optical media.

Geisladiskurinn er eldri en ég, og líka eldri en fólk sem er yngra en ég. Ég hlustaði á geisladisk núna rétt áðan. Víú.

Hvar verður geisladiskurinn eftir önnur tuttugu og fimm ár? Verð ég tæplega fimmtugur fær um að skella The Queen is Dead og raula með Morrisey? Neh.

Ég svaf yfir mig í dag. Vaknaði við það að ég lá uppí rúmi og horfði á símann minn, hélt á honum yfir höfðinu og sá að stöðvarstjórinn var að hringja. Skrýtið að vakna í hausnum eftir að maður vaknar í líkamanum. Og það er ekki einsog maður sé að ganga í svefni heldur neitar maður, einhverstaðar innra með sér, að vakna. Því maður hefur ekkert sofið.

En ég svaraði. Um leið og maður svarar er samtalið óþarft, ég veit að ég svaf yfir mig og að ég þarf að leggja af stað. Orðaskiptin taka fimm sekúndur og ég er kominn útum dyrnar áður en ég skelli á.

Morgnarnir eru samt fljótir að líða. Sérstaklega á virkum dögum, þegar dagmanneskjan mætir í vinnuna. Ekkert vesen. Selji selj. Uppgjörið dans á rósum. Hei, tveir dagar eftir og svo er ég fluttur nauðugur burt.

EN!

Ég var að senda inn umsókn á svona.. vefsíðu. Á netinu. Þar er sko síða sem auglýsir íbúðir til leigu, Víðir benti mér á eina. Við tveir og Sævar Ö erum að spæla í þessu. Vonandi verður það smjör.

-b.

Engin ummæli: