24 apríl 2006

..svei mér þá.

Oh, but there are women. They're on the walls, as a perpetual underclass. Every high must have its low, and the unspoken mastery in "Masters of American Comics" is, it turns out, over women. The misogyny in comics is no big secret, but rather than reflect on it, the curators have simply picked comics entirely by and mostly about males. As a result, viewers may find themselves wondering whether there is something about the very will to fantasize and draw comics that is bound up with antipathy toward women.

Á hverjum degi vakna ég uppfyrir allar aldir og leggst á bæn. Góði Jah, gef oss í dag helling af greinum, urmul af skrifum, um allt sem nöfnum tjáir að nefna, þarsem feminískri orðræðu og rannsóknaraðferð er beitt til þess að mála skrattann á vegginn og gera karlrembur úr oss öllum. Amen.

Og á hverjum degi sendir hann mér meira en ég gæti komist yfir á hálfum mánuði. Ég er lukkunar pamfíll.

-b.

ps. Ég lét mæla blóðþrýstinginn minn áðan og hann er í fínu lagi.. dálítið hár í efri mörkum en annars góður. Sem eru góðar fréttir, en ég hef ekki tekið lyfin mín í þrjá daga.

Engin ummæli: