04 september 2007

Dóterí sem ég skrifa niður um dóterí sem ég skrifaði ekki

Æ fokk. Maður er að neyta.

Fyrsta sería af Sleeper Cell er miklu betri en ég þorði að ætla. Ég nixaði þetta undireins þegar ég sá bút á Skjá einum þarna um árið, þarna væri hræðsluáróður í dramalíki. En það er kannske frekar manni finnist of mikið um jákvæða umræðu um islam. Fólk að ræða túlkunaratriði í Kóraninum við undarlegar aðstæður.. En þetta eru bara þéttir þættir. Mjög gott.

The King eftir einhvern byrjar vel. Það er ákveðinn blær yfir þessu Fantagraphics dóti.. frekar misjafnt hvernig það virkar en maður kannast strax við hann. Finnst mér. En ég hef ekki lesið mjög mikið af því.

The Pulse, hafði ég ekki minnst á það? Bendis góður. Bækur eftir Bendis góðar.

Minntist ég á Udaku eftir Bendis? Líka fín.

Og mér skilst að næsta Powers bók sé að koma út. Eða komin út? Cosmic held ég að hún heiti.

Rant eftir Palahniuk kom mér á óvart. Og svo varð hún bara undarlegri. Hann kann að skrifa, hann kann að fletta utanaf sögu þannig að hvert skref verður að skoða aftur í ljósi þess sem kemur á eftir, og þegar hann gerir það vel þá virkar það ekki einsog bara eitthvað gimmikk. Það gengur upp hérna. Og mér finnst gaman að því hvernig sveitasagan verður sæfæ. Ég veit ekki, endirinn virkaði skringilega á mig, en það hæfir sögunni kannske að slútta svona, frekar en að meika fullkomlega sens.

Þetta er ekki bók sem ég myndi mæla með fyrir hvern sem er, en ef þú fílaðir Palahniuk áður en hann gróf sér gröf í lélegum hryllingi þá má tékka á henni. Hýper-yfirborðshugleiðing um dreggjar samfélagsins í óræðri framtíð? Það held ég.

The Bourne Ultimatum: Helvíti fín. Sjáið fyrri myndina áður en þið sjáið þessa samt. Þá fyrstu líka, ef þið eruð á þeim buxunum, en það er ekki nauðsyn. Ég ætla að sjá þær allar í einu núna bráðum. Ekki að þetta sé nein epík, þessar myndir eru alls ekki að reyna neitt slíkt. En bara afþví ég hefði gaman af því.

Blargh. Heim að borða. Ekkert net.

-b.

1 ummæli:

Dolores Delgado sagði...

Athygli!!! Athygli!!! Athygli!!! Athygli!!!

Vantar þig einhvers konar lán ef Já samning minn herra Kresten Høglund sem hjálpa mér með lán bara nokkra viku er að baka, ég þarf bara að deila þessari umferð um heiminn til að láta fólk vita að það eru enn góðar hitaðar manneskjur í heiminum í dag. Ég tapaði í raun peningum til scammers á netinu allt vegna þess að ég var örvæntingarfullur fyrir láni. Þangað til ég sá athugasemd um hann, að hafa samband við hann ekki mistök en draumar koma í gegnum fyrir mig. Nú er ég hamingjusamur maður með fjölskyldunni. Hafðu samband við hann ef þú þarft eitthvert lán á
Netfang: findlending@hotmail.com