01 mars 2006

Rökrétta lausnin

[The ID-SNIPER] is used to implant a GPS-microchip in the body of a human being, using a high powered sniper rifle as the long distance injector. The microchip will enter the body and stay there, causing no internal damage, and only a very small amount of physical pain to the target. It will feel like a mosquito-bite lasting a fraction of a second. At the same time a digital camcorder with a zoom-lense fitted within the scope will take a high-resolution picture of the target. This picture will be stored on a memory card for later image-analysis.

Hér er mynd af gripnum:



..og af spekkunum að dæma er meiri upplausn í téðri digital myndavél en í vélinni sem ég á hérna uppí hillu. Og svo getur maður keypt bolinn. Stendur ekki hvað hann kostar samt. Riffillinn, það er að segja.

Já, og þetta er djók. Nemahvað. Það fyndna er að ég fann þetta í nýlegri fréttagrein eftir smá fréttastömbl.. og ef maður gúglar þetta má finna nokkrar í viðbót.

.....

Gaukur í Morgunblaðinu færir í dálka þess ágæta blaðs það sem ég hef lengi haldið fram um framhaldsþætti í sjónvarpi, en misstígur sig þó aðeins. Gleymdi að taka blaðið með mér heim, einsog flón, en mig langaði að birta þetta hér engu að síður. Geri það kannske þótt síðar verði.

-b.

Engin ummæli: