02 mars 2006

Ánar Reykjavíkka

Menntaskólinn í Reykjavík var að enda við að tapa fyrir Menntaskólanum á Akureyri í Gettu betur. Hei, MR. Á ég að segja ykkur afhverju þið töpuðuð? Afþví að þið eruð heimskir Reykvíkingar. Sjá þetta svar einhvers þeirra:
Segjum baraa.. Íþrótta- og tómstundaráð Selfossar.

Ég vissi ekki að þetta væri í raun og veru 'KörfuboltaAkademían', og ef einhver hefði logið því að mér að það væri eitthvað til sem héti ÍTRS þá hefði ég trúlega keypt það. En Selfossar?

Þetta er beisikk fokking fallbeyging. Ég var að vinna með reykvískum menntskælingi fyrir tveimur árum síðan sem sagðist vera að ,,fara til Selfossar", og þegar ég sagði honum að hann væri flón ansaði hann ,,en maður segist fara til Akureyrar?"
Vegna þess að öll þessi pláss útá landi heita sama nafninu, bara með mismunandi bókstöfum. Idjotar.

-b.

Engin ummæli: