06 febrúar 2006

Þrjár myndir

Ég er búinn að vera að dúlla eitthvað á netinu.. fann myndir. Sko:







Ef einhver þykist vita af hverjum þessar myndir eru þá fær sá hinn sami ansi gott lof í lófa frá mér. Jafnvel húrrahróp.

.....

Sjáið hér html útgáfu af excel skjali sem ég fann þegar ég gúglaði nafn mitt núna áðan. Ekki veit ég hvað þetta er að gera á netinu, en þarna má greinlega sjá að ég óna bókstaflega allt, sama hvað það er. Ásamt Giffa og einhverjum Magnúsi.

-b.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bjössi! Ég mundi nú fara að skila þessari plöntu skýrslu. En til hamingju með góðann árangur á skyndprófi.
-Ingi

Björninn sagði...

Ég náði nú þrátt fyrir vanskil.. og ég þarf varla að taka fram að ég man nákvæmlega ekkert eftir þessu.

Nafnlaus sagði...

Djöfull tók ég þig í plöntuskýrslu og í frumdýrum. Þú rétt hafðir mig samt á skyndiprófinu.. Ekki veit ég samt hvað þú gerðir fyrir þennan núll komma eina þarna..
http://www.google.dk/search?hl=is&q=%22%C3%9Dmir+Sigur%C3%B0arson%22+site%3Afsu.is&btnG=Google+leit
- Ýmir

Nafnlaus sagði...

http://64.233.179.104/search?q=cache:tKEzhBIASBgJ:www.fsu.is/vefir/ornosk/l%25EDf%2520103/L%25EDf%2520103-1h00.xls+%22%C3%9Dmir+Sigur%C3%B0arson%22+site:fsu.is&hl=is&gl=dk&ct=clnk&cd=3
þarna er réttur linkur..
-Ýmir

Björninn sagði...

Ég gæti sagt þér það, en þá myndi ég líka þurfa að drepa þig.

Annars veit ég alveg að þú fékkst svona háa einkunn í hinu vegna þess að frændi þinn samdi prófið. Tisk fisk.

Það er reyndar merkilegt að sjá hversu lélega fólk var að standa sig í þessu skyndiprófi svona á heildina litið. Hvað er eiginlega að þessum slúbbertum?

Nafnlaus sagði...

þessar stúlkur eru pottþétt skyldar þér