22 febrúar 2006

Nú geri ég ekki annað en að kvóta..

Sometimes I rock 'n roll
Sometimes I stay at home
And it's just fine..



Hann Ýmir hjálpaði mér með javascriptið. Nú virkar þetta fínt, hvort sem það er tengill til staðar eður ei. Glæsó.

(Viðbót:) ..og nú bætti ég inn svona nifty myndum til að það sé nú örugglega á hreinu að þarna er bein tilvitnun á ferðinni. Stríðir reyndar gegn reglum um ritun og frágang, en hvað með það. Reyndi að bæta inn gæsalöppum í hinn endann, en til þess að hafa það ekki of flókið vildi ég binda það við tilvitnunar-tengilinn, og hann tekur svo lítið pláss að það klippir á bakgrunnsmyndina. Lélegt að hún geti ekki skarað útfyrir ákvarðaða plássið.

Ahemm.. eða lélegt að ég skuli ekki kunna að gera það. Ef það er hægt. Samt ekki viss um að það sé hægt.

Myndunum stal ég reyndar. Sem er ekki alltof kúl. Spurning hvort ég reyni að búa til mínar eigin eða hvað. -En þetta er reyndar búið að taka alveg nógu langan tíma í bili.

-b.

Engin ummæli: