06 júní 2007

Sýndu mér kornflexið

Nokkuð skemmtileg myndasería. Fjölskyldur héðan og þaðan úr heiminum og maturinn sem þær borða yfir eina viku. Sikileyingar borða lagleg brauð. Fólkið í Tsjad borðar.. óttalega lítið. (Tsjadverjar? Tsjadar?) Þjóðverjarnir telja bjórinn með. Sko þá hér:



Tsjadarnir:



...

Kláraði Fahrenheit núna áðan. Ég spilaði hann í auðveldu stillingunni því örvapikkið var ekki að virka fyrir mig til að byrja með. Ég er á báðum áttum með hann. Margt svalt og sniðugt en líka slatti sem virkaði leim. Talsvert meira onscreen kynlíf heldur en í Baldur's Gate.. Er það gott eða slæmt? Þrusugaman af honum samt.

Það var einhver helvítis frídagur í dag. Allt lokað. Ég gafst upp og fór niðrí bæ, settist í garðinn og þoldi við í sirka klukkutíma áður en ég fór heim. Gafst semsagt upp tvisvar á stuttum tíma. Heiti raki dagur. Uppgjafardagur. Ég svitnaði endalaust. Er svo þrumuveður á morgun?

la la lala.

-b.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Tsjaddararnir eru jú með lime þarna að mér sýnist. ekki svo slæmt. svo þegar er búið að leggja þessar baunir í bleyti þá fyllir það upp í myndina. Lítið ?!! piff.