05 desember 2005

RÚV hf.

Sjá mbl.is

Ég er búinn að fá meira en nóg af þessari kerlingu og þessum helvítis klúbbi sem hún telur sig til. Það sem ég ætla að gera er að senda harðort bréf og síðan ekki söguna meir. Hmp!

Ja, ég er reyndar búinn að því. En hér er það.
Sæl og blessuð Þorgerður.

[ég] heiti ég og er nemi við Háskóla Íslands. Við þekkjumst ekki.

Mér þótti samt sem áður rétt að heilsa upp á þig og vita hvort þú værir ekki til í að fara að hætta þessari vitleysu. Þú sækir það fastar en hamar í steðja að láta mig borga peninga fyrir það eitt að ganga í skólann minn, þú vilt endilega að litlu bræður mínir flýti sér sem mest þeir mega í gegnum framhaldsskólann svo þeir missi ekki af nýju samræmdu prófunum, og fyrir ekki svo löngu síðan brettuð þið upp ermarnar þarna í klúbbnum ykkar niðrí í Valhöll og selduð símann minn. Gott og vel, þér er greinilega slétt sama um að vera blótað í sand og ösku af þorra framhaldsskólanema landsins og hverjum einasta háskólanema sem er fluttur að heiman og þarf að borga sína reikninga sjálfur (sem útilokar allnokkra af þeim SUSurum sem þú kannast eflaust við og þykir þetta rosa fín hugmynd). En nú þegar ég bregð mér af bæ til að vinna fyrir salti í grautinn og pennum í brjóstvasann (námslánin hrökkva skammt, skal ég segja þér, en látum það eiga sig í bili) þá ætlar þú að vaða inn á skítugum skónum og selja sjónvarpið mitt.

Það ALLRA síðasta sem vantar í kassann hjá mér er ein einkarekin sjónvarpsstöð í viðbót. Ég veit ekki með þig, en mér þykir gott að hugsa til þess að einhverstaðar sé verið að pæla í því hvaða efni _mig_ kynni að langa að horfa á í sjónvarpinu, frekar en hvaða þætti eða kvikmyndir einhver tiltekinn auglýsandi er til í að borga undir. Nú gæti ég lagst út í frekari samanburð á þessu öllu saman, en þú hefur unnið hjá RÚV og ættir að vita hvað ég er að tala um. Sem eykur reyndar frekar undrun mína á því að þér skuli detta það í hug að bera þetta fyrir þing.

Hvað um það. Ætli þið fáið þetta ekki í gegn með fautaskapnum eins og allt annað. Mig langaði bara að láta þig vita að ég er vægast sagt ósáttur við það hvernig þú hefur hagað störfum þínum í þessu embætti fram til þessa, og ég vildi óska þess að þú færir nú að slappa af.. Enda sjálfsagt ekki mikið fleira sem þú getur reynt að skemma fyrir mér og mínum áður en það kemur að kosningum.

Virðingarfyllst,

[ég]
Nú sjáum við hvar Magnús keypti miskunnina.

-b.

Engin ummæli: