09 desember 2005

Ein og hálf af tólf

Þetta mjakast. Næsta dós tssk. Glúgg glúgg glúgg.

Úbb, ég gleymdi að snúa dósinni áður en ég opnaði. Helvíti. Rétt upp hönd sem man eftir þeim brandara.. mig minnir að Ýmir eigi hann. En hann veit hinsvegar ekki af þessari síðu, held ég.

Og ég held reyndar að ég geti talið lesendur hennar á fingrum annarrar handar, þó svo einn vantaði.

Áðan sá ég besta X-files þátt sem ég hef lengi séð. ,,Jose Chung's 'From Outer Space' " heitir hann. Gott stöff. Þaráður sigraði ég í Popppunkts-spilinu með því að svína á föðurnafn Eivarar. Hvað var hún, Pálsdóttir? Já.. Það var aðeins meiri spenna maður. Svakalegur lokaspretturinn.

-ekki það, ég hafði auðvitað svarað slatta rétt áður en kom að því. Fékk Nirvana sem valflokk í eitt skiptið og fyrir tvö stig svaraði ég því að fyrsta breiðskífa sveitarinnar héti 'Bleach' og hefði komið út '89. Ég var smeykur við þriggja stiga spurninguna en ég hefði þó svarað henni rétt, einsog ég komst að þegar ég fékk að heyra hana. Hvað um ÞIG, lesandi góður? Af hverjum tók Kurt Cobain mynd á plötuumslagi breiðskífunnar Nevermind?

(Ég man ekki hvort ég heyrði svarið frá Agli eða einhverju satans tónlistarblaði á borð við Q. Kannske báðum.)

En já. Að verki.

-b.

Engin ummæli: