16 desember 2005

Listhlaupari

Maður verður að búa til lista. Þessi gaur hérna er fylgjandi því, og ég er það eiginlega líka. Það er ýmislegt sem getur farið í taugarnar á manni við svoleiðislagað, einsog er hér til umfjöllunar. Brot:
-- Make sure to include an album that just came out. This will lead people to believe that you got an advanced copy months ago and had plenty of time to get into it. But WARNING- BE CAREFUL- make sure it's not something that will become popular or produce a radio-friendly single in the next couple of months. Nothing will kill your indie cred than including the next Killers on your next Hip List.

Ég hef gert lista yfir bækur, myndir og tónlist í kringum áramótin í einhvern tíma.. síðustu þrjú áramót kannske? Veit ekki.. en ég lendi alltaf í því sama: ég man aldrei hvað ég hef verið að gera undanfarið ár þegar komið er framí desember. Og lendi þá gjarnan í því að skrifa bara niður draslið sem er í hausnum þann daginn eða þá vikuna. Eða svona þvísemnæst.

En ég ætla að setja hérna upp bráðabirgðalista. Sjáum svo hvernig það kemur út. Ef þið munið eftir einhverju sem ég er að gleyma þá látið mig vita.. einsog ég segi, ég man andskotann ekki neitt.

Plötur:
  • iron & wine og calexico - in the reins
  • nick cave - abbatoir blues & the lyre of orpheus (afþví hún fór ekki á lista síðasta árs)
  • the arcade fire - funeral (sama hér)
  • queens of the stone age - lullabies to paralize
  • hjálmar - hjálmar
  • bloc party - silent alarm
  • explosions in the sky - how strange, innocence (plata sem var 'gefin út' áður, innan gæsalappa, en þó ekki að ráði. Var endurútgefin í almennilegu upplagi í ár.. ég var auðvitað búinn að heyra hana fyrir löngu síðan (hó hó), en set hana bara hérna. Hva.)
  • Á maður að segja Sigur Rós á þennan lista? Diskurinn er nú fínn..

Meinið er að ég hef ekki verið duglegur við að hlusta á mússík. Ég er að miklu leyti með dót síðasta árs í minidiskaranum, nenni lítið að sækja nýja tónlist á netið, og það sem ég sæki kveikir voða lítið í mér.

Myndir:
  • A History of Violence
  • Der Untergang
  • Diarios de Motocicleta
  • Batman Begins
  • Napoleon Dynamite
  • The Woodsman
  • Sin City
  • Broken Flowers
  • Primer (síðan 2004, en ég sá hana mjög nýlega og hún rúlar)

Ég veit að ég er að gleyma einhverju.. mig minnir endilega einsog ég hafi séð einhverja snilldina á dvd sem ég bara man ekki eftir. Og svo videre. Life Aquatic?

Bækur:
  • Sleeper
  • Queen and Country
  • Vímanarama
  • We3
  • Seaguy
  • Doom Patrol
  • The Crying of Lot 49 (Næstum. Satans, ég kláraði hana ekki í sumar, en hún fer nú samt þarna inn.)
  • Flex Mentallo: The Man of Muscle Mystery
  • Lone Wolf and Cub

..og eflaust eitthvað fleira. Las eitthvað af 100 Bullets og Stray Bullets. Powers. Ah já, og Daredevil-num hans Bendis. Ekta gott dót. Annars eru það eiginlega sjónvarpsþættirnir sem hafa átt hug minn allan uppá síðkastið. Arrested Development, Mr. Show, BrassEye, The Day Today, The Prisoner.. Jú og Battlestar Galactica. Deadwood og Entourage. Nóg af þessu dóti.

Hei svo var ég að finna El Ten Eleven á soulseek. Mikið vona ég að þessi plata sé eins góð og mér heyrist hún vera við fyrstu.. heyrn.

-b.

Engin ummæli: