21 apríl 2008

ÞÍNA AUGLÝSINGU HÉR - NÁÐU TIL FJÖLDANS - AUGL@SKRIFRIT.IS

Eins og glöggur lesandi benti á núna um helgina þá hefur liðhlaupið tekið umtalsverðum stakkaskiptum síðustu daga. Þetta er ekki bara eitthvað eitthvað útí bláinn heldur hef ég ákveðið að gerast þáttakandi í vaxandi iðnaði blókskrifa og seldi því síðuna til SkrifRita hf. Þannig er ég ekki lengur bara einhver slúbbert útí bæ sem nöldrar utaní fólki sem hann hittir aldrei, heldur er ég kominn á launaskrá og fæ því borgað fyrir alltsaman.

Ég hef að vísu ekki fengið á hreint ennþá hver launin eru eða hvað ég þarf að gera nákvæmlega til að fá þau greidd.. hugsanlega þarf ég að breyta stefnu skrifanna enn frekar og fá eitthvert spons inní dæmið. Mér skilst að sum fyrirtæki borgi fólki pening fyrir að pranga vörum inná vini sína, þar séu vinaleg samskipti einsog spjall og netskrif orðin að auglýsingum.

Ég las allavega um eitthvað á þá leið þarsem ég stóð í Hagkaup og blaðaði í Vikunni, beið í röð til að geta borgað vörurnar mínar. Í körfunni var eftirfarandi: Hálfur grillaður Hagkaups-kjúklingur (á tilboði á þriðjudögum, æðislegt!), hrásalat frá Kjarnafæði (ómissandi meðlæti með kjúklingi, já eða bara hverju sem er), Brazza-appelsínusafi (C-vítamínið er gott fyrir tennurnar, sjónina, litarhaftið, skynsemina og þolinmæðina) og eins mikið og ég gat borið af Gerber barnamat (: nú ekki bara fyrir ungabörn, stórar krukkur fyrir vandláta piparsveina, holl næring í handhægum umbúðum!). Já og allskonar exótískt grænmeti og indverskar sósur, því úrvalið í Hagkaupum er alveg hreint makalaust.

Ég veit að þið óskið mér öll velfarnaðar á þessari nýju braut og ég þakka heillakveðjur fyrirfram.

-b. (drekkur Sprite©)

Engin ummæli: