22 maí 2006

Nú jæja..

I had wanted to post my advance review of X-Men 3 today, but I have to wait until the paper says I can print it here, or until I can just link to it.
Suffice to say the movie was attrocious, Matrix 2 and 3 bad, which is as bad as bad gets.

Ég get reyndar ekki sagt að þetta komi svo illa við mig - fyrri myndirnar tvær voru bara svona dótarí sem ég horfði á með öðru auganu.

Grein um Philip Roth.

Annars er tóm í kollinum. Svaf lítið í nótt, var á skiptivakt í dag. Sem þýðir að ég kláraði vaktina í gær rétt rúmlega tólf og mætti aftur tæplega sjö í morgun. Rólegur dagur reyndar, alveg með þeim rólegri sem ég hef setið yfir. Fór svo í ræktina eftir laaaangt hlé. Helvítin eru að loka henni þann fyrsta júní og opna ekki eftur fyrren ég er farinn. Mig langar eiginlega að skella mér á einhverja aðra stofnun en það er engin rækt hérna í nágrenninu að mér vitandi. Og það tekur tíma að fara annað þegar maður er ekki bílandi.

Það er nefnilega ekkert ofboðslega heimskt að keyra í líkamsrækt. Fyrir utan það hvernig veðrið getur verið (einsog bara í dag, þegar á að vera komið sumar en það blæs einsog rokið sé að fara úr tísku og fokking snjóar þegar minnst varir) þá tekur tíma að komast á milli staða. Ef maður er þegar að eyða þessum tæpum tveimur tímum eða jafnvel meira í ræktinni þá er orðið helvíti hart að þurfa að eyða öðrum klukkutíma, þremur korterum bara í að fara á milli.

Já helvítis.

Grillið hjá Darbó um daginn var helvíti fínt. Ég skildi eftir diska, skó og einhvern mat meira að segja. Bakköpp-grilldót sem fór aldrei úr pokanum og er væntanlega ónýtt núna. Við kíktum niðrí bæ og komumst í gegnum röðina á Barinn (sem er heimskulegasta nafn á bar sem ég hef lengi heyrt). Það var slappt. Kaffibarinn var öllu skárri en það var enginn að spá í mússíkinni einmitt þegar ég fór að taka eftir. Hitti ég fólk? Held það. Líklega.

Ég mætti semsagt þunnur á kvöldvaktina í gær. Bara andskoti slæmur. Gerði allt sem ég kann til að lina þjáningar mínar og um sjöleytið létti þessu af mér allt í einu. Sem var góð tilfinning.

Myndirnar frá Benidorm, þær örfáu sem ég tók, eru ennþá á vélinni. Ég verð að sýna nokkrar hérna við tækifæri.

-b.

Engin ummæli: