29 september 2006

Meira sjónvarp

This last season of The Wire almost didn't get made because I was squeezed between a fanciful and well-done story about four beautiful women bored to shit on their suburban court and fucking their way through episodes and an American gladiator sport that's enjoyed to a national obsession.


Er að horfa á síðasta þáttinn í fyrstu þáttaröð af Oz. Ég get ekki sagt að þetta sé með lélegra sjónvarpi sem ég hef séð, en þetta er sannarlega það lélegasta HBO-stöff sem ég hef setið yfir. Þetta er svo illa skrifað á köflum að það er neyðarlegt.

- What's going on?
- Our worst nightmare.


Aaarrgghh. Rusl.

Ég held reyndar að þetta helvítis voice-over sé að fara með mig frekar en allt annað. Leikarinn er rétt slarkfær, framsetningin er sniðug, en prósinn hans er svo klunnalegur að það hálfa væri nóg. Rétt einsog hann gerist í öðrum þáttum sem nota nokkurnvegin nákvæmlega sama strúktúr, hvað varðar voice-over.. Áðurnefnd ,,Despó"-vitleysa, Dead Like Me og einhverjir fleiri (er ég viss um) sem líða svipað áfram um skjáinn. Joan of Arcadia.. gerði hún þetta ekki líka?

Hún er allavega nógu lélegt sjónvarp til þess.

-b.

Nothing but the ground left for you to fall to...

Engin ummæli: