31 ágúst 2006

Já maður, símanúmer

Takk fyrir Atli. Ég vissi ég gæti treyst á þig.

En já ég er kominn með danskt símanúmer. Það fyrsta sem ég gerði eftir að ég slökkti á tölvunni í gær og rölti útaf bókasafninu var að banka uppá hjá Sonofon og kaupa startpakka.
Sem var eins gott því þar á eftir fór ég í IKEA, keypti rúmdjöful og setti í heimsendingu, en þegar gaurinn lenti á götunni minni fann hann ekki húsið, og gat þá hringt í númerið sem ég skráði á heimsendingarseðilinn. Allt eftir prótókóli sko.

En númerið er semsagt:

(00 45) 25 61 19 90

Og nú er ég kominn með rúm. Hversu glaður er vor Björn.

-b.

8 ummæli:

Gunnar sagði...

Góða nótt.

Björninn sagði...

??

Gunnar jú só kreisí.

Gunnar sagði...

Rúm = sofa? Nema náttúrulega rúm sé danskt slangur fyrir leverpastej.

Björninn sagði...

Já þú meinar það.. En maður getur hinsvegar ekki farið að sofa þegar maður hefur tíkur í betri stofunni að gera sig heimankomnar og þær setja ekki á sig fararsnið fyrren um dagmál.

Nafnlaus sagði...

Ha? Tíkur?

-ingi

Björninn sagði...

Já maður.

Svona tíkur sem segja mér hvað ég heiti þegar ég spyr krádið ,,hvað heiti ég?"

Gunnar sagði...

Björn!

[Davíð K. Gestsson] sagði...

Kommon...gaurar? Ekki vera svona hvítir. Haltu því ekta Björn og gefðu tíkunum smell frá mér.