13 apríl 2006

Nenni ekki thessu íslenskustafadaemi í bili

Ég hef farið á námumannabar
og jú ég get sagt að mér líkaði þar
ef ég er horfinn og finnst ekki hvar
þá verð ég að ollum líkindum á námumannabar.

Fór í svaka stóran stórstórmarkad í gaer og fann thar ekki neina bókabúd. Thad var eitthvad smá smakk af myndasogum í svona hobbyistabúd reyndar.. allt á spaensku, Tinnabaekur minnkadar um helming (en samt í hardkápu (er annad ord yfir thad á íslensku, man ekki..)), Marvel-myndasogur svarthvítar og líka minnkadar eitthvad adeins. Their vilja hafa thetta á sínum formerkjum. Ekkert ad thví.

Keypti ekkert af thessu og hefdi kannske alveg mátt vid thví, svona til ad eiga thad án thess ad skilja nokkud. Jaeja.

Sá Patrick Bateman fígúru sem var 14 tommur á haed og med fylgdu skjalataska, ansi stór bredda, oxi og ég veit ekki hvad og hvad. ,,Speaks over 10 movie sentences." Úff hugsadi ég og tók af gaurnum mynd. En keypti ekki. Hann var heldur stór og kostadi 45 evrur.
Thad var til ofbodslega mikid af svona fígúrum úr hinum og thessum sogum og spilum og bíómyndum en thessi fannst mér eiginlega skrýtnasta valid af theim ollum. Kannske Foucault-dúkkan hampi thó ennthá titlinum `undarlegasta val á karakter til ad búa til dúkku úr´..

Bídum vid. Hérna má sjá gaurinn.

Keypti samt ýmislegt. Fer ekki ad útlista thad strax.. Á eina og hálfa mínútu eftir og verd ad tékka á bankareikningnum ádur en ég hrekk út.

¡b.

Engin ummæli: